Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Đáng lý bây giờ mình phải ngồi soạn bài mai đi dạy. Phải ngồi chấm bài, đọc bài, sửa bài, phải chuẩn bị power point. Nói chung là 1 tỷ thứ trên đời. :)

Hôm nay là tròn 1 năm mình đi làm! Hóa ra mình làm được lâu hơn mình nghĩ. Công việc đầu tiên mình làm tới 1 năm! Đang suy nghĩ liệu tiếp tục thì phía trước mình sẽ là gì? Là hoa hồng hay là bế tắc?

Mình không thật sự thích cái gì cả! :)

Mình cảm thấy stress! :)

Tóc rụng và đầu lúc nào cũng căng như dây đàn!

Quỳnh à, ráng đi làm để dành tiền rồi đi Budapest học Tiến Sĩ nữa nhé!

Tới lúc đó chắc mình hói luôn quá!

Relax đi cô gái! :)

Tối nào về đến nhà là 8h tối! Hôm nay Tú dặn phải đi mua nước suối, mua bột giặt, mua trà! Mà chưa mua gì hết! Ráng đi Quỳnh, sắp hết năm rồi!

Hôm nay, tròn 1 năm đi làm ở HUFLIT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét